6 Lưu Ý Khi Chuyển Phòng Làm Việc Chủ Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua

Thep Hop Vuong Sang Chinh Steel

6 Lưu Ý Khi Chuyển Phòng Làm Việc Chủ Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua

Chuyển phòng làm việc tới nơi mới để phát triển hơn là mong muốn của mỗi chủ doanh nghiệp. Đặc biệt là sau khi dịch Covid 19 hoành hành nhiều công ty phải thuê lại phòng làm việc mới.

Vậy khi chuyển phòng làm việc cần lưu ý những gì? Điều này không phải chủ doanh nghiệp nào cũng biết đặc biệt là những đơn vị lần đầu tiên chuyển văn phòng.

Trong nội dung này chúng tôi sẽ chia sẻ 6 Lưu Ý Khi Chuyển Phòng Làm Việc Chủ Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua

6 Lưu Ý Khi Chuyển Phòng

6 Lưu Ý Khi Chuyển Phòng Làm Việc Chủ Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua

1. Lên Kế Hoạch Chuyển Văn Phòng Chi Tiết

 Để toàn bộ quá trình chuyển văn phòng của doanh nghiệp diễn ra trơn tru và ít gặp các rủi ro không mong muốn bạn nên đề ra bản kế hoạch chi tiết có sự đóng góp của các phòng ban và nhân sự liên quan. Bản kế hoạch này sẽ gồm thời gian dự kiến di chuyển, dự kiến tổng chi phí, lựa chọn địa điểm văn phòng mới, thiết kế bố trí văn phòng mới, nhân sự liên quan trực tiếp… Nhìn chung đây là bước để doanh nghiệp có thể nắm được sơ bộ thông tin về quá trình di chuyển trụ sở đầu tiên. Đồng thời, với bản kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết, các nhân sự và người quản lý có thể kiểm soát và nắm rõ tiến trình thực hiện từng đầu việc và có các phương án dự phòng khi xảy ra sự cố phát sinh.

2. Tiến Hành Kiểm Kê Tài Sản

Sau bước lên kế hoạch chi tiết, doanh nghiệp cần tiến hành kiểm kê toàn bộ tài sản, trang thiết bị, đồ dùng hiện để bắt tay vào chuyển phòng làm việc mới. Thống kê và phân loại càng chi tiết bao nhiêu thì bạn càng dễ có phương án vận chuyển phù hợp hơn.

Bước kiểm kê cũng giúp bạn nắm rõ số lượng, phân loại thiết bị, đồ dùng, khối lượng, kích thước những vật dụng cần di chuyển. Điển hình với đồ dùng cá nhân trên bàn làm việc, tài liệu riêng… của mỗi nhân viên thì có thể thông báo để mỗi cá nhân tự sắp xếp và di chuyển đến phòng làm việc mới. Như vậy, việc tách riêng đồ dùng cá nhân với tài sản công ty sẽ làm giảm chi phí đóng gói và tránh tình trạng thất lạc đồ đạc, giấy tờ không đáng có.

Với tài sản lớn của công ty như đồ nội thất văn phòng, bàn ghế làm việc, máy tính, máy in, tủ kệ, chậu cây… bạn cần có thống kê số lượng, khối lượng và kích thước chuẩn để lên phương án di chuyển như tự vận chuyển hay phải thuê xe, thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói… Ở nhiều doanh nghiệp, công ty lớn thì đây được coi là một trong những thủ tục chuyển phòng làm việc cần thiết.

Ngoài ra, sau khi kiểm kê bạn còn có thể nắm rõ số tài sản, phân loại chúng. Bạn cũng nên có dán nhãn để chia rõ từng nhóm đồ để đảm bảo các đồ dễ vỡ được di chuyển an toàn. Và khi chuyển đến địa điểm mới sẽ tiện kiểm tra so sánh, tránh tình trạng thất lạc, mất cắp.

3. Thanh Lý Bớt Những Vật Dụng Không Cần Thiết

Với khâu kiểm kê ở trên chắc chắn bạn sẽ loại ra được đâu là những đồ dùng đã cũ, hỏng hóc hay nhiều món đồ tồn kho… Và để đảm bảo việc chuyển phòng làm việc không quá cồng kềnh hay khiến nơi làm việc mới chật chội thì doanh nghiệp nên phân loại riêng những giấy tờ cũ, không cần thiết hay bàn ghế thừa, đồ dùng cũ… và tiến hành thanh lý.

4. Tìm Đơn Vị Chuyển Văn Phòng Uy Tín

6 Lưu Ý Khi Chuyển Phòng

Tìm đơn vị chuyển văn phòng uy tín sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí, khi chuyển văn phòng.

Tại Tphcm hiện nay chuyển nhà Thành Hưng chính là sự lựa chọn thích hợp với doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp đóng gói, phân loại thiết bị, sắp xếp, lắp ráp …thiết bị điện tử, điều hòa, máy nước nóng …

5. Tiến Hành Hoàn Trả Mặt Bằng Cũ

Khi chuyển phòng làm việc đến nơi mới công ty cần phải thanh lý hợp đồng cho bên thuê cũng như ban quản lý tòa nhà để chốt thời gian giao trả mặt bằng. Như vậy, khi chuyển đến nơi mới bạn cũng cần tiến hành vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ văn phòng cũ để đảm bảo giao trả đúng hiện trạng ban đầu. Điều này sẽ đảm bảo doanh nghiệp thực thi đúng nghĩa vụ khi chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng và không bị trừ tiền cọc.

6. Tổ Chức, Sắp Xếp Văn Phòng Làm Việc Mới

Việc tổ chức, bố trí văn phòng làm việc mới sẽ là bước cuối cùng quyết định quá trình chuyển văn phòng có thành công hay không. Bài trí văn phòng mới hài hòa thuận phong thủy, khoa học sẽ tạo ra hình ảnh đẹp mắt cho doanh nghiệp và giúp đem đến tài lộc, vượng khí cho công ty làm ăn phát đạt.

Trước tiên, khi đến văn phòng mới, bạn cần đánh giá kiểm kê lại tài sản để có phương án bố trí và đặt mua thêm những đồ đạc cần thiết để công ty có thể vận hành, hoạt động bình thường.

Đồ đạc tại phòng làm việc mới cần đảm bảo được bố trí khoa học, ngăn nắp, có sự phân loại theo phòng ban và mục đích sử dụng. Không gian làm việc phải đảm bảo thông thoáng nhằm tạo cảm giác dễ dịu, giúp nhân viên tăng hiệu suất làm việc.

Thêm vào đó bạn cũng cần lưu ý đến cách bố trí chỗ ngồi của sếp, các phòng ban, nhân viên sao cho hợp phong thủy và khoa học. Bàn làm việc của người đứng đầu công ty cần hướng ra cửa chính, lưng dựa vào tường giúp tạo ra sự vững chắc, bao quát. Bàn làm việc của nhân viên nên được sắp xếp cân đối, tạo sự gắn kết để dễ dàng trao đổi trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, ánh sáng trong phòng cần được đảm bảo để nhân viên làm việc không quá bị tối hay chói mắt. Nên bố trí cây xanh trong không gian để tạo sự gần gũi với thiên nhiên, tăng cảm hứng làm việc và vượng khí.

Xem thêm:

chuyển nhà quận 7

chuyển nhà quận 5

chuyển nhà quận 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt banner quảng cáo giá 500k/ 1 banner và 1 liên kết. Đặt thêm links: 300k/1 links. Hotline đặt quảng cáo: 0936 606 777.

thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Việc thu mua phế liệu không đơn giản, đòi hỏi sự chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo được chất lượng phế liệu và quy trình vận chuyển, xử lý phế liệu đúng cách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về việc thu mua phế liệu và các quy trình liên quan đến việc sử dụng phế liệu.
Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Để thu mua phế liệu đúng cách, chúng ta cần tìm kiếm và lựa chọn các nguồn phế liệu đáng tin cậy. Các nguồn phế liệu phổ biến nhất bao gồm các công trình xây dựng, nhà máy sản xuất, các cửa hàng bán lẻ, các tổ chức và cá nhân bán phế liệu.
báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá xà gồ xây dựng,..

Tôn thép Sáng Chinh

Nhà phân phối và mua bán: Thép hình, Thép hộp, Thép ống, Thép tấm, tôn, xà gồ.Sắt thép là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện đại.
Seo việt

Seo việt

Seo việt chuyên cung cấp dịch vụ seo, thiết kế website. Nếu bạn muốn phát triển kinh doanh trực tuyến, đây là những dịch vụ không thể bỏ qua.
Khoan cắt bê tông 247

Giá khoan cắt bê tông

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu và đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công các công trình xây dựng.
Máy phát điện công nghiệp Võ Gia

Máy phát điện công nghiệp

Chúng tôi cung cấp các loại máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy phát điện cummins, Máy phát điện Doosan.Do đó, việc tư vấn và lắp đặt máy phát điện công nghiệp nên được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trong ngành.
Phế liệu Nhật Minh

Thu mua phế liệu giá cao

Nhật Minh chuyên thu mua các loại như:Phế liệu inox, Phế liệu nhôm, Phế liệu sắt, Phế liệu đồng. . Quá trình thu mua phế liệu được thực hiện bởi các doanh nghiệp thu mua phế liệu, hoặc các cơ sở chế biến phế liệu.
Lắp đặt camera Tphcm

Lắp đặt camera

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Tphcm, Lắp đặt camera quận 7, lắp đặt camera quận gò vấp. Điều này giúp cho việc giám sát trở nên chính xác hơn, cải thiện đáng kể khả năng phát hiện và ngăn chặn các hành vi phạm pháp.
Taxi nội bài, đặt xe sân bay

Dịch vụ taxi nội bài Hà nội

Đặt xe sân bay Phúc Hà Đặt xe Hà nội - Taxi Nội Bài giá rẻ - Dịch vụ taxi nội bài,Taxi nội bài, Taxi gia đình, Đặt xe đường dài, Taxi nội bài 7 chỗ. Khách hàng có thể đặt dịch vụ taxi nội bài Hà Nội trực tiếp qua điện thoại hoặc qua các ứng dụng đặt xe trực tuyến.
Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Khảo Sát Báo Giá Nhanh Chóng. Thu Mua Phế Liệu Công Trình. Tuy nhiên, việc thu mua phế liệu cũng cần phải tuân thủ các quy định về môi trường và an toàn lao động để đảm bảo sức khỏe cho người lao động và người dân, đồng thời tránh những tác động tiêu cực đến môi trường.
Báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá tôn xây dựng, báo giá xà gồ xây dựng

Sắt thép xây dựng

Cập nhật bảng giá thép hình, giá thép ống, giá thép tấm, giá thép hộp. Nó được sử dụng trong rất nhiều công trình từ nhà ở đến cầu đường, từ tòa nhà cao tầng đến nhà máy sản xuất.