Ưu điểm của nhôm tái chế

Ưu Điểm Của Nhôm Tái Chế

Mỗi lon được tái chế thông qua tái chế lon nhôm sẽ tạo ra nhiều tài nguyên hơn có thể truy cập được với chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, mặc dù lợi ích kinh tế là rõ ràng, nhưng có hàng triệu tấn lon nhôm mỗi năm bị đổ ra lề đường hoặc trong các thùng rác. Chúng cũng được xử lý trong thùng rác văn phòng.

Nhân viên điển hình uống 2,5 lon nhôm đồ uống mỗi ngày. Do đó, một số nơi làm việc đã triển khai các chương trình tái chế, bao gồm các thùng rác ở hành lang, phòng nghỉ và trong văn phòng. Điều này ngăn lon nhôm đọng lại trong thùng rác và chuyển hướng chúng đến các trung tâm tái chế nơi chúng phải ở (để chúng có thể được tái sử dụng và đặt lại trên kệ chỉ sau sáu mươi ngày). Chỉ mất sáu tuần để sản xuất, đổ đầy, tái chế, bán và sản xuất một lon nước giải khát mới. Các lon nhôm đã qua sử dụng được tái chế và sau đó được bán lại trên quầy hàng dưới dạng hộp đựng mới chỉ trong 60 ngày

Ưu điểm của nhôm tái chế

  • Phế liệu Nhôm có thể được tái chế trong thời gian còn lại. Nó không bao giờ bị hao mòn. Lon nhôm rất đơn giản để biến thành lon mới và đặt lại trên kệ của các cửa hàng. Tái chế lon ít hơn làm một lon hoàn toàn mới. 
  • Nhôm có thể tái chế 100%.
  • Lượng lon nhôm dễ dàng vượt qua con số 60 tỷ container. 
  • Tiết kiệm năng lượng từ việc tái chế lon nhôm cũng tương tự như tiết kiệm từ khoảng 15 triệu thùng dầu thô, tương đương với lượng xăng tiêu thụ trong một ngày. 
  • Tái chế 40 lon nhôm là khoản tiết kiệm năng lượng tương đương với một gallon nhiên liệu.
  • Lon nhôm là sản phẩm tiêu dùng phổ biến nhất và là sản phẩm được tái chế nhiều nhất.
  • Nhôm là một mặt hàng có giá trị, đó là lý do tại sao nó mang lại động lực kinh tế cho các cá nhân và công ty tái chế. Một số cộng đồng cung cấp dịch vụ thu gom bên lề đường để tái chế.
  • Tái chế một hộp đựng bằng nhôm tương đương với việc giữ một bóng đèn 100 watt cháy trong khoảng bốn giờ hoặc bật tivi cả ngày trong 3 giờ.
  • Tái chế nhôm có thể giảm hơn 55% lượng nhôm kết thúc tại các bãi rác.
  • Tái chế nhôm có thể tiết kiệm hơn 95 phần trăm năng lượng cần thiết để sản xuất lon.
  • Trái ngược với nhựa, bạn không cần phải bóc nhãn trên giấy hoặc cọ rửa hộp để làm sạch. Nhiệt sinh ra trong quá trình nóng chảy sẽ loại bỏ bất kỳ chất gây ô nhiễm nào.
  • Tái chế một tông nhôm có thể tiết kiệm được 10,3 mét khối chất thải.
  • Đồ hộp tái chế có thể được biến thành đồ nội thất, máy bay cũng như đồ gia dụng.

Nhược điểm của nhôm tái chế

  • Một trong những tiêu cực lớn mà tái chế nhôm có là yêu cầu tách khỏi nhựa, thép và các mảnh vụn khác.
  • Nếu nhôm được tái chế liên tục, nó sẽ mất chất lượng. Do đó, một sản phẩm được làm từ nhôm mới đắt hơn sản phẩm tái chế .
  • Quá trình này kéo dài và tốn kém. Việc sử dụng năng lượng để tái xử lý và vận chuyển vật liệu rất tốn kém.

Sự thật về lon nhôm

  • Nếu nam châm không dính vào hộp đựng thức ăn, đó có thể là hộp nhôm.
  • Nếu bạn đang tìm cách tối đa hóa ngân sách tái chế của mình, hãy đảm bảo rằng các thùng chứa khô và sạch.
  • Trong trường hợp rửa lon nhôm, nó có thể giúp ngăn mùi của côn trùng và cả mùi hôi.
  • Không trộn các tấm bánh nhôm hoặc thiếc, kim loại phế liệu thép hoặc bất kỳ chất nào khác được trộn với Nhôm.
  • Nhu cầu về nhôm ngày càng tăng và điều này có nghĩa là các công ty chuyên tái chế nhôm đang chuyển đổi và mở rộng hoạt động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm của họ và nhu cầu của thị trường.
  • Các doanh nghiệp và cư dân của các căn hộ được yêu cầu phải tái chế không chỉ các hộp đựng bằng nhôm cũng như thép, các kim loại khác nhau và thậm chí cả giấy văn phòng. Số lượng tái chế xảy ra càng nhiều thì việc tái sử dụng trong tương lai càng hợp lý, điều này làm cho sản phẩm có giá cả phải chăng hơn và do đó, việc sản xuất sản phẩm này ít tốn kém hơn.

Lợi ích của lon nhôm tái chế:

Ngoài những lợi ích xanh rõ ràng bao gồm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng (giảm 95% năng lượng cần thiết để sản xuất nhôm từ quặng bauxite ) cũng như giảm tài nguyên thiên nhiên và ít ô nhiễm nước hơn (giảm 97% trong quá trình sản xuất vật liệu mới từ các mỏ) có một số ưu điểm của tái chế Nhôm như:

  • Tái chế lon nhôm giúp giảm chi phí xử lý (vì lon nhôm được đưa ra khỏi dòng rác).
  • Tái chế lon nhôm  giúp tạo ra lợi nhuận từ việc bán lon nhôm được tái chế. Nhôm.
  • Tái chế lon nhôm giúp giảm chi phí lao động liên quan đến việc xử lý lon nhôm trong quá trình xử lý chất thải.
  • Tái chế lon nhôm giúp hợp lý hóa tất cả các quy trình xử lý chất thải.
  • Tái chế nhôm phế liệu giúp giải phóng không gian (dùng để chứa kho chứa lon nhôm tạm thời).
  • Nhôm Can Tái Chế giúp cải thiện sự an toàn và vệ sinh nơi làm việc.

Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Toàn Quốc

Công ty Thu Mua Phúc Lộc Tài chuyên thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất hiện nay. Chúng tôi là đơn vị đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề thu mua phế liệu nhôm tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,… và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Cty chúng tôi đảm bảo cam kết sẽ đưa ra giá tốt nhất, đảm bảo quý khách hàng sẽ thấy hài lòng.

Thu mua tất cả các loại phế liệu nhôm giá cao nhất hôm nay như:  mạt nhôm, bột nhôm, nhôm dẻo, nhôm đặc, nhôm hợp kim, vụn nhôm, nhôm máy, Ba zớ nhôm tận nơi, uy tín, giá cao. Xem bảng giá nhôm phế liệu ở phía dưới bài viết.

  • Giá Nhôm phế liệu nguyên chất từ khoảng: 41.000 – 80.000 vnđ/1kg
  • Giá Nhôm phế liệu từ đồ dùng gia dụng trong khoảng: 23.000 – 37.000 vnđ/1kg
  • Giá Bột Nhôm phế liệu có thể thay đổi từ: 5.000 – 12.000 vnđ/1kg
  • Giá Nhôm phế liệu nhôm máy, dẻo từ: : 28.000 – 47.000 vnđ/1kg

Phế liệu Phúc Lộc Tài chuyên thu mua phế liệu nhôm với uy tín lâu năm trên toàn quốc, mua tất cả các loại phế liệu Nhôm với số lượng lớn từ các doanh nghiệp. Ngay khi có thông tin thanh lý chúng tôi sẽ đến khảo sát định giá nguồn phế liệu Nhôm và thỏa thuận ký hợp Nhôm mua bao tiêu dài hạn. Phúc Lộc Tài đảm bảo cam kết đưa ra giá tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng. 

Tại TPHCM có công ty Phúc Lộc Tài là một trong những công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao. Hiện được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn là đơn vị thu mua phế liệu không chỉ có nhôm mà còn có các phế liệu khác như: đồng, sắt thép, inox… Vậy vì sao Phúc Lộc Tài lại trở thành đơn vị đáng tin cậy mà bạn lựa chọn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phúc Lộc Tài với hơn 18 năm làm nghề thu mua phế liệu mỗi năm hợp tác với hàng ngàn đối tác chúng tôi hiểu được khách hàng muốn gì ở chúng tôi.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚC LỘC TÀI

Địa chỉ 1: Số 30, Đường số 18, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, tp. HCM

Số Điện Thoại: 0973311514

Web: https://phelieuphucloctai.com/

Email: phelieuphucloc79@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt banner quảng cáo giá 500k/ 1 banner và 1 liên kết. Đặt thêm links: 300k/1 links. Hotline đặt quảng cáo: 0936 606 777.

thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Việc thu mua phế liệu không đơn giản, đòi hỏi sự chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo được chất lượng phế liệu và quy trình vận chuyển, xử lý phế liệu đúng cách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về việc thu mua phế liệu và các quy trình liên quan đến việc sử dụng phế liệu.
Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Để thu mua phế liệu đúng cách, chúng ta cần tìm kiếm và lựa chọn các nguồn phế liệu đáng tin cậy. Các nguồn phế liệu phổ biến nhất bao gồm các công trình xây dựng, nhà máy sản xuất, các cửa hàng bán lẻ, các tổ chức và cá nhân bán phế liệu.
báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá xà gồ xây dựng,..

Tôn thép Sáng Chinh

Nhà phân phối và mua bán: Thép hình, Thép hộp, Thép ống, Thép tấm, tôn, xà gồ.Sắt thép là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện đại.
Seo việt

Seo việt

Seo việt chuyên cung cấp dịch vụ seo, thiết kế website. Nếu bạn muốn phát triển kinh doanh trực tuyến, đây là những dịch vụ không thể bỏ qua.
Khoan cắt bê tông 247

Giá khoan cắt bê tông

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu và đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công các công trình xây dựng.
Máy phát điện công nghiệp Võ Gia

Máy phát điện công nghiệp

Chúng tôi cung cấp các loại máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy phát điện cummins, Máy phát điện Doosan.Do đó, việc tư vấn và lắp đặt máy phát điện công nghiệp nên được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trong ngành.
Phế liệu Nhật Minh

Thu mua phế liệu giá cao

Nhật Minh chuyên thu mua các loại như:Phế liệu inox, Phế liệu nhôm, Phế liệu sắt, Phế liệu đồng. . Quá trình thu mua phế liệu được thực hiện bởi các doanh nghiệp thu mua phế liệu, hoặc các cơ sở chế biến phế liệu.
Lắp đặt camera Tphcm

Lắp đặt camera

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Tphcm, Lắp đặt camera quận 7, lắp đặt camera quận gò vấp. Điều này giúp cho việc giám sát trở nên chính xác hơn, cải thiện đáng kể khả năng phát hiện và ngăn chặn các hành vi phạm pháp.
Taxi nội bài, đặt xe sân bay

Dịch vụ taxi nội bài Hà nội

Đặt xe sân bay Phúc Hà Đặt xe Hà nội - Taxi Nội Bài giá rẻ - Dịch vụ taxi nội bài,Taxi nội bài, Taxi gia đình, Đặt xe đường dài, Taxi nội bài 7 chỗ. Khách hàng có thể đặt dịch vụ taxi nội bài Hà Nội trực tiếp qua điện thoại hoặc qua các ứng dụng đặt xe trực tuyến.
Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Khảo Sát Báo Giá Nhanh Chóng. Thu Mua Phế Liệu Công Trình. Tuy nhiên, việc thu mua phế liệu cũng cần phải tuân thủ các quy định về môi trường và an toàn lao động để đảm bảo sức khỏe cho người lao động và người dân, đồng thời tránh những tác động tiêu cực đến môi trường.
Báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá tôn xây dựng, báo giá xà gồ xây dựng

Sắt thép xây dựng

Cập nhật bảng giá thép hình, giá thép ống, giá thép tấm, giá thép hộp. Nó được sử dụng trong rất nhiều công trình từ nhà ở đến cầu đường, từ tòa nhà cao tầng đến nhà máy sản xuất.