Nhìu Cồ San – Ngọn núi nhiều củ sâm!

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Nằm trong top 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam, Nhìu Cồ San là ngọn núi còn tương đối mới với cộng đồng trekking Việt.

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Để bắt đầu một năm mới thật phấn chấn và nhiều năng lượng, mình đặt mục mỗi năm sẽ chinh phục một ngon núi bất kỳ. Và năm nay, Nhìu Cồ San là ngọn núi nhóm mình chọn thực hiện.

Nằm trong top 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam, Nhìu Cồ San là ngọn núi còn tương đối mới với cộng đồng trekking Việt. Thảm thực vật của Nhìu Cồ San còn rất nguyên sơ, khiến người ta dễ ngẩn ngơ với con đường mòn len trong khu rừng rậm rạp vắng bóng người đi, với cái khung cảnh mờ ảo ngậm sương giậm chân lên lớp địa y dày bịch, hay một ngọn núi xa xa ẩn hiện sau làn mây sớm…

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Ngày 1: Muôn vàn trải nghiệm thú vị trong rừng và trên núi

Để chinh phục ngọn núi bạn không thể đi một mình mà buộc phải có hướng dẫn viên dẫn đường. Nhóm mình may mắn quen được một người anh dẫn đoàn lâu năm và chuyên nghiệp, anh chuẩn bị tất cả những dịch vụ đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ,… nên chúng mình chỉ cần chuẩn bị tư trang cá nhân và xách balo lên và đi.

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Xuất phát từ Hà Nội đêm thứ Sáu, khoảng 5h sáng ngày hôm sau chúng mình đã có mặt tại Sapa. Ở đây chúng mình cất đồ sạch và những vật dụng không cần thiết lại để sau khi xuống núi tắm lá thuốc xong có thể mặc đi dạo quanh thị trấn. 7h chúng mình lên xe di chuyển thêm 60km bằng ô tô và 8km bằng xe máy đến điểm trekking tại thôn Nhìu Cồ San, chính thức bắt đầu cuộc hành trình thú vị.

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Khoảng thời gian đầu tiên vì rất hưng phấn nên tầm 12h chúng mình đã tới được Thác Con Ong. Đây là một điểm nhấn nổi bật trong chuyến hành trình. Thác rất cao và nước chảy siết, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ giữa núi rừng mà chưa bao giờ mình được nhìn thấy. Tại đây cả đoàn dừng lại ăn trưa và nghỉ lấy sức trước khi tiếp tục cuộc hành trình đến điểm hạ trại mãi tới 4h chiều.

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Có mệt như thế nào khi hoàng hôn buông xuống các bạn cũng cố dậy để ngắm nhé, vì hoàng hôn trên độ cao 2000m khác hẳn với những hoàng hôn thường thấy lắm. Đặc biệt khi mặt trời lặn xong đừng trở về vội, vì khi đó bầu trời màu hồng đẹp nhất mới hiện ra.

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Buổi tối là khoảng thời gian mình chờ đợi nhất trong suốt cuộc hành trình: vì mình sẽ được gặp lại bầu trời hàng vạn ngôi sao. Chuyến này thật sự rất may mắn vì ngày nhóm mình đi dự báo thời tiết có mưa, nhưng đến tối trời khá quang và phủ đầy những ngôi sao lấp lánh. Mang củi lên đỉnh đồi nhỏ cạnh lán nghỉ đốt lửa và ngắm bầu trời đêm, bạn có thể gặp sao băng như chúng mình đó!

Ngày 2: Chinh phục ngọn núi nhiều củ sâm – Nhìu Cồ San

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Thức dậy từ 5h sáng để chuẩn bị tiếp tục cuộc hành trình, bạn sẽ cảm nhận được sự rét buốt, giá lạnh cực độ ở đây. Tuy nhiên, có một phần quà đặt biệt lớn cho những người thức dậy sớm – đó khung cảnh mặt trời mọc trên biển mây kỳ vĩ.

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Chặng đường leo lên đỉnh ngày thứ 2 khá trơn trượt và nhiều bùn đất, càng lên cao không khí càng lạnh và ẩm thấp nữa nên ai nấy cũng phải cẩn thận hơn. Có rất nhiều vách đá buộc phải leo tay hay đu cây khó nhọc, làm nhóm mình có thêm những trải nghiệm đáng nhớ trên đường đi. Và sau 3 tiếng hì hụi, cuối cùng cột mốc Nhìu Cồ San đã hiện ra trước mặt chúng mình. Cảm giác rất khó tả: vui có, mệt có nhưng đặc biệt rất thỏa mãn!

Nhìu Cồ San – Ngọn Núi Nhiều Củ Sâm!

Vì đỉnh núi mây mù khá dày và lạnh nên nhóm mình không ở lại lâu, ngay sau khi chụp hàng loạt bức ảnh làm kỷ niệm, tất cả nhanh chóng về lại lán nghỉ và ăn trưa trước khi xuống núi – kết thúc chuyến đi khai xuân thường niên của mình. Còn các bạn đọc thì sao, tin mình đi trekking Nhìu Cồ San là trải nghiệm rất đáng để thử một lần trong đời đó.

Nguồn tại: https://travelsgcc.com/nhiu-co-san-ngon-nui-nhieu-cu-sam.html

 

Click khám phá ngay các tour du lịch hấp dẫn nhất và ưu đãi nhất hiện có tại SGCC Travel:

Tour Du Lịch Bình Châu – Mũi Né 2 Ngày 1 Đêm Tour Du Lịch Đà Lạt Nghỉ Dưỡng 3N2D Tour Du Lịch Đà Nẵng Khuyến Mãi | Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An
Tour du lịch Bình Châu – Mũi Né 2 ngày 1 đêm Tour du lịch Đà Lạt nghỉ dưỡng 3N2D Tour du lịch Đà Nẵng khuyến mãi | Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An
Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Vẻ Đẹp Tuyệt Sắc Tại Mù Cang Chải Chương Trình Du Lịch Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy 3 Ngày 3 Đêm
Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm | Khám phá Bãi Sao – Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới – Hòn Thơm Tour du lịch Tây Bắc mùa lúa chín – Mù Cang Chải Chương trình du lịch Ninh Chữ – Vịnh Vĩnh Hy 3 ngày 3 đêm
Khám Phá Tour Du Lịch Tây Bắc Mai Châu - Mộc Châu - Điện Biên - Lai Châu - Sapa Khám Phá Tour Du Lịch Hồ Tà Đùng Đắk Nông - Vịnh Hà Long Của Tây Nguyên Tour Du Lịch Đảo Nam Du 3N3Đ: Khám Phá Hòn Mấu, Bãi Mến, Dốc Ông Tình, Bãi Bàng
Khám phá tour du lịch Tây Bắc Mai Châu – Mộc Châu – Điện Biên – Lai Châu – Sapa Khám phá tour du lịch Hồ Tà Đùng Đắk Nông – Vịnh Hà Long của Tây Nguyên Tour du lịch đảo Nam Du 3N3Đ: Khám phá Hòn Mấu, Bãi Mến, Dốc Ông Tình, Bãi Bàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt banner quảng cáo giá 500k/ 1 banner và 1 liên kết. Đặt thêm links: 300k/1 links. Hotline đặt quảng cáo: 0936 606 777.

thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt

Việc thu mua phế liệu không đơn giản, đòi hỏi sự chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo được chất lượng phế liệu và quy trình vận chuyển, xử lý phế liệu đúng cách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về việc thu mua phế liệu và các quy trình liên quan đến việc sử dụng phế liệu.
Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài

Để thu mua phế liệu đúng cách, chúng ta cần tìm kiếm và lựa chọn các nguồn phế liệu đáng tin cậy. Các nguồn phế liệu phổ biến nhất bao gồm các công trình xây dựng, nhà máy sản xuất, các cửa hàng bán lẻ, các tổ chức và cá nhân bán phế liệu.
báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá xà gồ xây dựng,..

Tôn thép Sáng Chinh

Nhà phân phối và mua bán: Thép hình, Thép hộp, Thép ống, Thép tấm, tôn, xà gồ.Sắt thép là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện đại.
Seo việt

Seo việt

Seo việt chuyên cung cấp dịch vụ seo, thiết kế website. Nếu bạn muốn phát triển kinh doanh trực tuyến, đây là những dịch vụ không thể bỏ qua.
Khoan cắt bê tông 247

Giá khoan cắt bê tông

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu và đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công các công trình xây dựng.
Máy phát điện công nghiệp Võ Gia

Máy phát điện công nghiệp

Chúng tôi cung cấp các loại máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy phát điện cummins, Máy phát điện Doosan.Do đó, việc tư vấn và lắp đặt máy phát điện công nghiệp nên được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trong ngành.
Phế liệu Nhật Minh

Thu mua phế liệu giá cao

Nhật Minh chuyên thu mua các loại như:Phế liệu inox, Phế liệu nhôm, Phế liệu sắt, Phế liệu đồng. . Quá trình thu mua phế liệu được thực hiện bởi các doanh nghiệp thu mua phế liệu, hoặc các cơ sở chế biến phế liệu.
Lắp đặt camera Tphcm

Lắp đặt camera

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Tphcm, Lắp đặt camera quận 7, lắp đặt camera quận gò vấp. Điều này giúp cho việc giám sát trở nên chính xác hơn, cải thiện đáng kể khả năng phát hiện và ngăn chặn các hành vi phạm pháp.
Taxi nội bài, đặt xe sân bay

Dịch vụ taxi nội bài Hà nội

Đặt xe sân bay Phúc Hà Đặt xe Hà nội - Taxi Nội Bài giá rẻ - Dịch vụ taxi nội bài,Taxi nội bài, Taxi gia đình, Đặt xe đường dài, Taxi nội bài 7 chỗ. Khách hàng có thể đặt dịch vụ taxi nội bài Hà Nội trực tiếp qua điện thoại hoặc qua các ứng dụng đặt xe trực tuyến.
Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Thu mua phế liệu Thịnh Vượng

Khảo Sát Báo Giá Nhanh Chóng. Thu Mua Phế Liệu Công Trình. Tuy nhiên, việc thu mua phế liệu cũng cần phải tuân thủ các quy định về môi trường và an toàn lao động để đảm bảo sức khỏe cho người lao động và người dân, đồng thời tránh những tác động tiêu cực đến môi trường.
Báo giá thép hình, báo giá thép hộp, báo giá thép ống, báo giá tôn xây dựng, báo giá xà gồ xây dựng

Sắt thép xây dựng

Cập nhật bảng giá thép hình, giá thép ống, giá thép tấm, giá thép hộp. Nó được sử dụng trong rất nhiều công trình từ nhà ở đến cầu đường, từ tòa nhà cao tầng đến nhà máy sản xuất.